nearly a year ago, i have posted a meme entitled 10 things i have not done before. one of my fave blogger, pm who joined me on this has updated her list today, so i’m hurriedly posting this entry for i almost forgot that we agreed to do this after christmas! i was not able to do all the 10 things in my list (fail! haha!) for i lacked time (please do consider for i’m most of the time at work in the middle of the sea!). so here is my results:
1. lone backpacking: i went to malaysia, thailand and hongkong (posts to follow for hk!) – alone and loved it!
2. eat an insect delicacy: ate a mole cricket – i can’t put into words the taste till now.
3. drink camel milk: pasteurized, flavored and bottled! can’t find a mama camel willing to feed me, hehe.
4. set up a blog contest: pm won this contest for she had no one to compete with, haha!
5. sport a mohawk: failed! i started losing hair this year i did not wanna do this!
6. do horse back riding: i did this in kuala lumpur but was not documented. hope to do this again.
7. attend a yoga class: failed! i bought a voucher for yoga class but really did not have the time.
8. spend a night in a historic hotel: had a one night stay at manila hotel.
9. photograph a tarsier: failed! for the second time, cancelled a trip to tagbilaran.
10. take a ride on a roller coaster: screamed and shrieked like a bitch i thought i was about to have a cardiac arrest!
pm and i will post another ten things i have not done before list this coming year (will have to include my “failed” ones!). i hope some interested bloggers will join us too.
merry christmas to everyone. mwah, mwah! 😀
“lone backpacking” – im proud of you!
ano ba yang bohol na yan di matuloy tuloy? sa feb balik ako dun.. libre bahay at tour, sama ka? 😀
.. thank you chyng! tentatively march pa days off ko e, sayang. mailap talaga yang bohol sa akin.
alam mo inggit ako sa lone backpacking mo! bongga international, sakin puro local 😆 di bale next year talaga! sa palagay ko, madami pa din tayong nagawa kaya okay na yun, pano next year kasama na sa 10 yung left overs o magiging 12 at 13? nakow kadame… 😆 tawa ako ng tawa sa dahilan mo bakit hindi ka nakapag mohawk! pano yun next year? btw kelan natin gagawin yung 2012 list? makapag brainstorm na nga para ready na ako 😀 apir! ang galing!
.. mas exciting kasi maligaw sa ibang bansa, hehe. next year 10 pa rin, isasama ko lang yang tatlo at baka lalo ako walang matapos nun. oo nakakalbo na, pero sana magawa ko pa rin.
.. yung 2012 list pwede na natin gawin yun pag tapos na new year. naglilista na kaya ako. 🙂
i will post mine maybe on jan 1 😀 nag iisip na din ako! this is really exciting, ang galing talaga ng idea mo. i really have a good feeling about thailand next year. i already have an invitation to go to canada but we’ll see pag sinipag ako kumuha ng visa. 😆
.. you’ll enjoy thailand, stay there for a week at kulang ang 3 days e. canada? kung ako yan asap! haha!
it should be around september, wedding ng pinsan ko, libre ticket naman kaya ayos din. sa thailand… feeling ko wedding din ng other pinsan ko last year, thai yung chick kaya malamang sa malamang 😆 post ko yung new list ko sa jan 1! excited na ako makita yung post mo!
.. naku sumama ka na para makakita kami ng pusang naka-gown! lol!
.. post ko rin yung list first week ng january, aya ka ng ibang mga bloggers. 🙂
pusang nakagown 😆 nakapost na ako! yung mga nakabasa ng accomplishment list ko sabi ng ibang blog friends ko gagawin din nila eh. happy new year rob! first blog i visited for the year! thank you for the blog friendship. means a lot to me 😀
.. happy new year pm! thanks a bunch too!
so will you be jotting down your goals for 2012 and see if they came true at the end of next year?
happy new year.
.. yeah, drafting another list ewok. happy new year too! 🙂
merry christmas rob! met docgelo kanina for lunch! next time na andito ka tayo naman meet! 🙂
.. sayang busy ka kasi nung asa moa kami ni chyng. saya naman nagkita na kayo nila doc.